Theo dòng sự kiện

Trao giải cuộc thi “Viết về những yếu kém trong hoạt động của VinaCert giai đoạn 2017-2020”

26/07/2020, 10:40

TNNN - Sau hơn 2 tháng phát động, Ban Tổ chức đã nhận được hơn 160 bài dự thi có chất lượng, tâm huyết vì sự phát triển bền vững của VinaCert.

Tối 25/7/2020, trong khuôn khổ lễ kỷ niệm 14 năm Ngày thành lập Công ty Cổ phần Chứng nhận và Giám định VinaCert, Ban tổ chức cuộc thi “Viết về những yếu kém trong hoạt động của VinaCert giai đoạn 2017-2020” đã vinh danh những tập thể, cá nhân đoạt giải. Chương trình được truyền hình trực tiếp đến các Chi nhánh của VinaCert tại TP. Hồ Chí Minh, Cần Thơ, Đà Nẵng và trên website vinacert.vn


Ông Nguyễn Hữu Dũng phát biểu tại buổi lễ. Ảnh: Vũ Hải

Phát biểu tại buổi lễ, ông Nguyễn Hữu Dũng, Chủ tịch Hội đồng quản trị  Công ty Cổ phần Chứng nhận và Giám định VinaCert cho rằng, trong công tác lãnh đạo và điều hành không thể tránh khỏi những thiếu sót, thậm chí là sai lầm. Chúng ta không sợ sai lầm mà quan trọng phải biết nhận ra sai lầm để tìm cách khắc phục, cải tiến để hoạt động ngày một tốt hơn, từng bước thỏa mãn nhu cầu của khách hàng trên cơ sở tuân thủ pháp luật và đáp ứng các yêu cầu của tổ chức công nhận.

Dẫn dắt vấn đề bằng câu nói “Anh hùng của quá khứ có thể là tội đồ của tương lai”, Chủ tịch HĐQT Nguyễn Hữu Dũng khẳng định quyết tâm của mình trong việc tái cơ cấu mô hình tổ chức của VinaCert trong thời gian tới.

Với mong muốn thu thập những thông tin phản hồi để thay đổi, tái cơ cấu mô hình tổ chức để hoạt động hiệu quả hơn, cuộc thi “Viết về những yếu kém trong hoạt động của VinaCert giai đoạn 2017-2020” đã được phát động và nhận được hơn 160 bài viết có nội dung đề cập đến tất cả các hoạt động cũng như vị trí công tác của công ty như: Phong cách lãnh đạo của Chủ tịch HĐQT, hoạt động của các phòng ban, công tác quản lý điều hành của cán bộ cấp trung, tổ trưởng chuyên môn, vv...

"Các thông tin phản hồi giúp tôi nhận ra rằng, mô hình tổ chức của VinaCert không còn phù hợp nữa, nếu không nhanh chóng cải tổ, tái cấu trúc lại thì chắc chắn sẽ tụt hậu, không có được những ngày hoàng kim để nhân viên tự hào khi làm việc ở VinaCert", ông Nguyễn Hữu Dũng bày tỏ.


Chủ tịch HĐQT Nguyễn Hữu Dũng trao giải Nhì cho 2 tác giả Trần Thị Trang và Nguyễn Hải Yến. Ảnh: Vũ Hải

Ban tổ chức đã trao giải Nhất tập thể cho 6 đơn vị: Chi nhánh Đà Nẵng, Viện An toàn thực phẩm (FSI), Trung tâm VAIQ, Phòng Kinh doanh, Phòng Chăm sóc khách hàng và Ban QA.

2 giải Nhất cá nhân trao cho: Nguyễn Thị Thanh Huyền (Phòng Chăm sóc khách hàng), Trần Thị Trang (Trưởng phòng Chứng nhận).

1 giải Nhì cá nhân trao cho Nguyễn Hải Yến (Phòng Không gì là không thể).

3 giải Ba cá nhân trao cho: Bùi Hữu Điển (cố vấn Phòng TN1), Doãn Linh Đan, Phạm Thị Minh Hằng (Phòng Chăm sóc khách hàng).

5 giải khuyến khích được trao cho: Nguyễn Phương An (Ban QA), Nguyễn Lan Phương (Cố vấn Phòng TN1), Dương Phượng Uyên (Chi nhánh Sài Gòn), Lê Thị Dung (Giám đốc Chi nhánh Hải Phòng), Võ Thúy An (Trung tâm VAIQ).


Các tác giả nhận giải Ba. Ảnh: Vũ Hải

Đối với phần thi khách hàng “Viết về những yếu kém trong hoạt động của VinaCert giai đoạn 2017-2020” không có giải Nhất.

1 giải Nhì được trao cho Đoàn Thị Mỹ Nhan (Công ty cổ phần Hữu Cơ Daito).

3 giải Ba trao cho: Vũ Thị Thu Hà (Công ty TNHH Dinh dưỡng Động vật EH Hà Tây), Huỳnh Văn Tuấn (Công Ty TNHH CJ Vina Agri - Long An), Nguyễn Thị Thúy Thu (Công ty TNHH Sen Tra).

Vũ Hải

 

 

 

 

Bình luận