Theo dòng sự kiện

Lễ kết nạp Đảng viên của các Chi bộ phòng quản trị A, Phòng y tế và khoa Công nghệ thông tin trường Đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội

10/05/2021, 09:06

TNNN-Công tác bồi dưỡng, kết nạp Đảng viên mới là nhiệm vụ thường xuyên, có ý nghĩa quan trọng trong công tác xây dựng Đảng, góp phần, nâng cao chất lượng và sức chiến đấu của tổ chức cơ sở Đảng nói chung và các cá nhân Đảng viên nói riêng.

Sáng ngày 06/5/2021, Chi bộ Quản trị A, Chi bộ Phòng y tế và Chi bộ Khoa Công nghệ thông tin đã tổ chức lễ kết nạp đảng viên đối vớ 10 quần chúng ưu tú. Các đồng chí được kết nạp lần này là những Quần chúng gương mẫu trong công tác, tích cực học tập, rèn luyện nâng cao trình độ, kiên trì phấn đấu và tu dưỡng theo lý tưởng của Đảng, được Đảng viên và quần chúng tín nhiệm cao.   

Lễ kết nạp được diễn ra trong không khí trang nghiêm, đúng trình tự, thủ tục kết nạp Đảng viên mới. Tại buổi Lễ, đồng chí Đỗ Chí Tình - Bí thư Chi bộ Quản trị A, đồng chí Phạm Thị Ngọc Liên- Bí thư Chi bộ y tế, đồng chí Đào Thị Ngân chi ủy viên Khoa công nghệ thông tin đã trao Quyết định kết nạp và giao nhiệm vụ cho từng đảng viên mới, đồng thời phân công các đồng chí đảng viên chính thức trong chi bộ tiếp tục giúp đỡ, dìu dắt các đồng chí đảng viên mới trong thời gian thử thách 12 tháng.

Đồng chí Đỗ Chí Tình - Bí thư Chi bộ Phòng Quản trị A phát biểu.

Phát biểu tại buổi Lễ kết nạp, đồng chí Đỗ Chí Tình- Bí thư Chi bộ Quản trị A đã chúc mừng các đồng chí Đảng viên mới sau một thời gian được bồi dưỡng, thử thách đã được vinh dự đứng trong hàng ngũ của Đảng, mong muốn các đồng chí tiếp tục giữ gìn phẩm chất đạo đức, nhiệt tình trong công tác, phát huy năng lực hơn nữa để cùng chi bộ của mình hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, góp phần xây dựng Đảng bộ Nhà trường ngày càng phát triển. Nhiệm vụ các chi bộ cần đẩy mạnh hơn nữa công tác phát triển đảng viên, tiếp tục phát hiện, bồi dưỡng những Đoàn viên, Sinh viên ưu tú để giới thiệu với Đảng ủy Nhà trường kết nạp.

Đồng chí Đỗ Chí Tình - Bí thư Chi bộ đọc quyết định kết nạp đảng viên Chi bộ Quản trị A

Đồng chí Phạm Thị Ngọc Liên - Bí thư Chi bộ Phòng Y tế đọc quyết định kết nạp đảng viên.

Đồng chí Đào Thị Ngân Chi bộ Khoa Công nghệ Thông tin Trao quyết định kết nạp Đảng viên.

Các đồng chí đã tuyên thệ tuyệt đối trung thành với lý tưởng và mục tiêu cách mạng của Đảng, chấp hành nghiêm chỉnh Cương lĩnh chính trị, Điều lệ Đảng, Nghị quyết, Chỉ thị của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, thực hiện tốt nhiệm vụ người đảng viên, tiếp tục phấn đấu, nỗ lực hơn nữa để trở thành đảng viên chính thức của Đảng bộ.

Buổi lễ kết nạp đảng viên đã diễn ra thành công tốt đẹp, là động lực cho quần chúng trong các chi bộ thuộc Đảng bộ Trường, tiếp tục phấn đấu noi theo và cũng là một trong những nhiệm vụ thường xuyên và có ý nghĩa rất quan trọng nhằm bổ sung cho Đảng bộ Trường Đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội.

TNNN

Bình luận