Theo dòng sự kiện

Hướng dẫn tạm thời cho doanh nghiệp Mỹ trong đại dịch COVID-19

22/05/2020, 15:49

TNNN - Trung tâm kiểm soát và phòng ngừa dịch bệnh Mỹ (CDC) vừa ban hành hướng dẫn tạm thời cho doanh nghiệp mở cửa trở lại giữa đại dịch covid-19.


Bộ tài liệu dài 60 trang nêu ra các khuyến nghị để tất cả doanh nghiệp của Mỹ tuân theo khi mở cửa trở lại trong bối cảnh đại dịch covid-19 đang diễn biến phức tạp.

Hướng dẫn của CDC cung cấp lời khuyên cho một số ngành công nghiệp, bao gồm dịch vụ thực phẩm và nhà hàng ngoài trường học, phương tiện giao thông đại chúng và cơ sở chăm sóc trẻ em. Tài liệu này đóng vai trò là một hướng dẫn để giúp mỗi ngành hoạt động an toàn vì tất cả 50 tiểu bang đã bắt đầu ít nhất nới lỏng một phần quy định giãn cách xã hội và cho phép một số doanh nghiệp hoạt động trở lại.

Các hoạt động và sáng kiến ​​của CDC góp phần hỗ trợ tích cực cho phản ứng của chính phủ Mỹ trước diễn biến phức tạp của đại dịch covid-19. Tài liệu này bao gồm thông tin về giám sát chung và chăm sóc sức khỏe, kiểm soát nhiễm trùng, theo dõi liên lạc và các hoạt động thử nghiệm.

Ngoài ra, tài liệu này cũng được xây dựng theo hướng tiêu chuẩn hóa để xem xét các tiêu chí được xem là cứng rắn trong hướng dẫn và công cụ của “Opening Up America Again” nhằm hỗ trợ doanh nghiệp sau khi mở cửa lại nước Mỹ.

Bộ tài liệu hướng dẫn tạm thời của CDC Hoa Kỳ được phát hành ngày 14/5/2020. Bạn có thể tìm đọc toàn văn tại Đây.

Theo foodsafetymagazine.com

Bình luận