Theo dòng sự kiện

Bộ Khoa học và Công nghệ điều động, bổ nhiệm lãnh đạo một số đơn vị thuộc Bộ

07/07/2023, 16:50

TNNN - Ngày 06/7/2023, tại Hà Nội, Bộ Khoa học và Công nghệ (KH&CN) tổ chức Lễ công bố các quyết định điều động, bổ nhiệm lãnh đạo một số đơn vị thuộc Bộ.

Tại buổi Lễ, đồng chí Huỳnh Thành Đạt, Bộ trưởng Bộ KH&CN đã trao các Quyết định gồm: Quyết định bổ nhiệm có thời hạn bà Trần Bích Ngọc, Phó Cục trưởng phụ trách Cục Năng lượng nguyên tử giữ chức vụ Cục trưởng Cục Năng lượng nguyên tử; Quyết định điều động ông Nguyễn Hoàng Linh, Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng đến công tác tại Vụ Đánh giá, Thẩm định và Giám định công nghệ và bổ nhiệm giữ chức vụ Vụ trưởng Vụ Đánh giá, Thẩm định và Giám định công nghệ; Quyết định điều động bà Nguyễn Thị Nga - Trưởng phòng Phòng Tổ chức cán bộ, Cục Sở hữu trí tuệ đến công tác tại Vụ Tổ chức Cán bộ và bổ nhiệm giữ chức vụ Phó Vụ trưởng Vụ Tổ chức Cán bộ; Quyết định bổ nhiệm có thời hạn ông Lê Huy Anh - Trưởng phòng Phòng Thực thi và Giải quyết khiếu nại, Cục Sở hữu trí tuệ giữ chức vụ Phó Cục trưởng Cục Sở hữu trí tuệ.
 


Bộ trưởng Huỳnh Thành Đạt trao quyết định bổ nhiệm Lãnh đạo 4 đơn vị.

Cũng tại buổi Lễ, bà Phạm Thị Vân Anh - Quyền Vụ trưởng Vụ Tổ chức Cán bộ đã thông báo về việc chuẩn y chức danh Chủ tịch Công đoàn Bộ KH&CN đối với đồng chí Hà Quốc Trung - Giám đốc Trung tâm Công nghệ thông tin.
 


Bộ trưởng Huỳnh Thành Đạt phát biểu, giao nhiệm vụ đối với lãnh đạo các đơn vị.

Phát biểu tại buổi Lễ, thay mặt Ban cán sự Đảng, Lãnh đạo Bộ và Đảng ủy Bộ KH&CN, Bộ trưởng Huỳnh Thành Đạt chúc mừng và đánh giá cao những thành tích, quá trình rèn luyện, phấn đấu, công tác của các đồng chí được bổ nhiệm. Theo Bộ trưởng, các đồng chí được bổ nhiệm đều là những cán bộ xứng đáng, nhận được sự tín nhiệm cao của tập thể đơn vị và sự tin tưởng của Đảng ủy, Ban cán sự Đảng. Bộ trưởng cũng chúc mừng đồng chí Hà Quốc Trung - Giám đốc Trung tâm Công nghệ thông tin đã được chuẩn y chức danh Chủ tịch Công đoàn Bộ.
 


Bộ trưởng Huỳnh Thành Đạt và Thứ trưởng Lê Xuân Định chúc mừng đồng chí Hà Quốc Trung - Giám đốc Trung tâm Công nghệ thông tin được chuẩn y chức danh Chủ tịch Công đoàn Bộ.

Thay mặt các đồng chí được bổ nhiệm, đồng chí Nguyễn Hoàng Linh gửi lời cảm ơn sâu sắc đến tập thể Ban Cán sự, cá nhân đồng chí Bộ trưởng Huỳnh Thành Đạt, các đồng chí Thứ trưởng, các đồng chí trong Ban Thường vụ Đảng ủy Bộ đã tin tưởng giao những nhiệm vụ, trọng trách mới. Vụ trưởng Nguyễn Hoàng Linh cũng gửi lời cảm ơn chân thành đến các đồng nghiệp đã luôn đồng hành, ủng hộ và tín nhiệm các đồng chí.
 


Thay mặt các đồng chí được bổ nhiệm, đồng chí Nguyễn Hoàng Linh - Vụ trưởng Vụ Đánh giá, Thẩm định và Giám định công nghệ phát biểu tại buổi Lễ.

Trong thời gian tới, các đồng chí sẽ tiếp tục rèn luyện, phấn đấu nhằm đáp ứng kỳ vọng, sự tin tưởng của Lãnh đạo Bộ. Để hoàn thành nhiệm vụ được giao, đồng chí mong muốn tiếp tục nhận được sự quan tâm, lãnh đạo, chỉ đạo sát sao của Ban cán sự Đảng, Lãnh đạo Bộ, Đảng ủy Bộ; sự phối hợp chặt chẽ, chia sẻ, đồng hành của các đơn vị để các đồng chí cùng tập thể đơn vị tiếp tục có những đóng góp cho sự phát triển của Bộ và ngành KH&CN.

Nguồn: Bộ KH&CN

Bình luận