Theo dòng sự kiện

Đoàn VinaLAB đã sẵn sàng tham dự Triển lãm JASIS 2024

07/08/2024, 09:19

TNNN – Diễn ra từ ngày 04/9 đến ngày 06/9/2024, tại Nhật Bản, Triển lãm JASIS 2024 là sự kiện khoa học kỹ thuật và dịch vụ thương mại về các thiết bị thử nghiệm lý, hóa, sinh, điện tử phục vụ sản xuất kinh doanh, bảo vệ sức khỏe và môi trường, do Hiệp hội các Nhà sản xuất thiết bị thử nghiệm Nhật Bản (JAIMA) tổ chức.

Ngày 12/06/2024, Hội các phòng Thử nghiệm Việt Nam đã có Công văn số 13/CV-VINALAB về việc thông báo mời các Hội viên Hội các Phòng thử nghiệm Việt Nam (VINALAB); các tổ chức thuộc các viện, các trung tâm nghiên cứu, dịch vụ; các doanh nghiệp, các đơn vị sản xuất kinh doanh của Việt Nam tham gia Đoàn công tác của Hội VINALAB đến dự và làm việc tại Triển lãm JASIS 2024 Nhật Bản, diễn ra từ ngày 02/9 đến ngày 08/9/2024.

Hiệp hội các Nhà sản xuất thiết bị thử nghiệm Nhật Bản (JAIMA)

Hội VinaLab nhận thư mời và biểu trung từ Hiệp hội các Nhà sản xuất thiết bị thử nghiệm Nhật Bản (JAIMA)

Tham gia triển lãm lần này, thành viên đoàn VinaLAB bao gồm đại diện các đơn vị hội viên và những người quan tâm đến lĩnh vực thử nghiệm. Sự kiện này sẽ mang lại cơ hội quý báu cho các thành viên Đoàn công tác gặp gỡ, trao đổi thông tin khoa học và thương mại với các chuyên gia, doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực thử nghiệm từ khắp nơi trên thế giới.


Thông tin gian hàng của VinaLAB tại Triển lãm JASIS 2024. Ảnh chụp màn hình từ trang web https://www.jasis.jp/en/exhibitors/

Tại triển lãm, gian hàng của Hội các Phòng thử nghiệm Việt Nam (VINALAB) sẽ tập trung trưng bày năng lực của các đơn vị kinh doanh thiết bị; Cung cấp các dịch vụ thử nghiệm thành thạo; Đánh giá sự phù hợp theo các tiêu chuẩn quản lý an toàn thực phẩm của Nhật Bản và năng lực cung cấp các dịch vụ như: năng lực sản xuất và cung cấp chất chuẩn, chủng chuẩn; dịch vụ thử nghiệm độc tính thuốc bảo vệ thực vật; xét nghiệm phát hiện bệnh trên khỉ; cung cấp thiết bị xét nghiệm y tế;...

Ngoài ra, gian hàng của VinaLAB còn cung cấp thông tin về năng lực và dịch vụ của các đơn vị hội viên trong việc thử nghiệm và đánh giá sự phù hợp, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của thị trường quốc tế. Đây sẽ là cơ hội để các doanh nghiệp Việt Nam quảng bá sản phẩm, tìm kiếm đối tác và mở rộng thị trường ra quốc tế.

Đoàn đại biểu dự và thăm quan Triển lãm JASIS 2024 tại Nhật Bản lần này do ông Nguyễn Hữu Dũng, Phó Chủ tịch Hội VINALAB làm trưởng đoàn. Trong khuôn khổ triển lãm, đoàn sẽ có các cuộc gặp và trao đổi hợp tác với các đối tác, tham dự các hội thảo khoa học theo yêu cầu, tiếp xúc với lãnh đạo JAIMA cũng như các nhà quản lý và kinh doanh của các công ty sản xuất thuộc JAIMA.

Triển lãm JASIS 2024 không chỉ là cơ hội để các thành viên VinaLAB nâng cao kiến thức, cập nhật những tiến bộ khoa học kỹ thuật mới nhất mà còn là dịp để thúc đẩy hợp tác quốc tế, mở rộng mạng lưới kinh doanh. Với sự chuẩn bị kỹ lưỡng và tinh thần nhiệt huyết, đoàn VinaLAB hy vọng sẽ gặt hái được nhiều thành công tại sự kiện lần này, góp phần nâng cao vị thế của ngành thử nghiệm Việt Nam trên trường quốc tế.

Hãy cùng chờ đón những tin tức và kết quả tích cực từ đoàn VinaLAB tại Triển lãm JASIS 2024. Chúng tôi sẽ cập nhật liên tục các hoạt động và thành quả của đoàn trên các kênh thông tin của Hội VINALAB.

Nhóm PV/TNNN

Bình luận