Theo dòng sự kiện

Triển lãm Dụng cụ khoa học và Phân tích tại Nhật Bản - JASIS 2019

22/04/2020, 15:15

TNNN - JASIS giới thiệu cho khách tham gia một cái nhìn mới trong phòng thí nghiệm khoa học máy tính có liên quan trong tương lai gần để nâng cao nhận thức về vai trò của "Công cụ phân tích và công nghệ" trong nhiều ngành công nghiệp trên thế giới.

Từ ngày 04 – 06/9/2019, triển lãm JASIS diễn ra tại Chiba, Nhật bản theo thông lệ hàng năm. 

JASIS (Japan Analytical & Scientific Instruments Show) là viết tắt của "Triển lãm Dụng cụ khoa học và phân tích", do  Hiệp hội các nhà sản xuất dụng cụ phân tích Nhật Bản và Hiệp hội khoa học Nhật Bản đồng tổ chức. Hàng năm, triển lãm có sự góp mặt của nhiều nhà sản xuất hàng đầu trong và ngoài nước về lĩnh vực này với hơn 20.000 lượt người tham gia mỗi năm. Đây là một trong những triển lãm lớn nhất ở châu Á trong lĩnh vực này. Triển lãm này được các nhà triển lãm coi là không thể thiếu để khám phá khách hàng mới, phát triển kênh bán hàng và kết nối kinh doanh giữa người dùng và nhà cung cấp với giải pháp tối ưu.

Với bề dày lịch sử hơn 50 năm, triển lãm ngày đầu có tên JAIMA EXPO và các buổi trình diễn khoa học được tổ chức riêng biệt phát triển qua từng năm. Với khoảng 500 bài thuyết trình, bao gồm Hội thảo Công nghệ Mới, các buổi hội thảo và bài giảng của JASIS Conference. JASIS là một trong những triển lãm lớn nhất ở châu Á về các công cụ phân tích và khoa học, và không có gì cường điệu khi nói rằng JASIS là một trong những triển lãm lớn nhất thế giới.

JASIS 2019 phát triển một chương trình mở rộng đặc biệt nhằm thúc đẩy phát triển kinh doanh, từ thị trường phân tích đến thị trường Chẩn đoán Nâng cao và thị trường Khoa học Đời sống, tập trung hơn vào chương trình Chế tạo thuốc nâng cao.

Nhiều công ty đến từ Nhật Bản và các nước khác cũng như các trường đại học và các viện, chính phủ quan tâm đến công nghệ và sản phẩm trong thị trường Khoa học Đời sống đã tham gia đến khu vực đặc biệt này để thảo luận mở về những thách thức rõ ràng và các hướng tiềm năng.

Chương trình Đổi mới Khoa học Đời sống được thiết kế để tạo cơ hội giao tiếp và tương tác giữa những người từ nhiều ngành khác nhau và JASIS hỗ trợ các quy trình thương mại hóa nhanh chóng đang được tiến hành trong chương trình này.

JASIS giới thiệu cho khách tham gia một cái nhìn mới trong phòng thí nghiệm khoa học máy tính có liên quan trong tương lai gần để nâng cao nhận thức về vai trò của "Công cụ phân tích và công nghệ" trong nhiều ngành công nghiệp trên thế giới. Tầm quan trọng của "Ngành công nghiệp phân tích" trong thị trường khoa học đời sống chính là "chìa khóa để mở cửa cho các doanh nghiệp mới trong tương lai gần".

"Khám phá tương lai" thể hiện cách JASIS – Triển lãm Công cụ khoa học và phân tích hàng đầu tại châu Á giới thiệu những sản phẩm công nghệ cao cấp nhất của Nhật Bản, tạo một sân chơi cho sự đổi mới và tăng trưởng kinh doanh trong tương lai.

Hội các Phòng thử nghiệm Việt Nam (VinaLAB) tổ chức đoàn đại biểu tham dự triển lãm JASIS tại Chiba, Nhật bản theo thông lệ hàng năm. Nhân dịp này, VinaLAB và JAIMA sẽ đi đến những thỏa thuận hợp tác chính thức dựa trên việc cộng tác trong những năm trở lại đây về lĩnh vực thiết bị phòng thí nghiệm.

Hoàng Nam

Bình luận