Theo dòng sự kiện

Triển lãm thiết bị và công nghệ thử nghiệm VinaLAB 2019

23/10/2019, 16:00

TNNN - Triển lãm là cơ hội để các đơn vị, hội viên VinaLAB và những cá nhân quan tâm đến hoạt động thử nghiệm cùng trao đổi thông tin, giới thiệu năng lực và tìm kiếm cơ hội hợp tác kinh doanh, phát triển hoạt động thử nghiệm.

Trong khuôn khổ hoạt động chào mừng Đại hội nhiệm kỳ IV (2019 – 2024), Hội các Phòng thử nghiệm Việt Nam (VinaLAB) sẽ tổ chức “Triển lãm thiết bị và công nghệ thử nghiệm VinaLAB 2019” trong ngày 27/10/2019, diễn ra tại Khách sạn Daewoo (360 Ngọc Khánh, Ba Đình, Hà Nội). Sự kiện được các cơ quan quản lý như: Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam, Tổng cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng, Viện Kiểm nghiệm an toàn vệ sinh thực phẩm Quốc gia bảo trợ thông tin.

Triển lãm dự kiến sẽ thu hút nhiều đơn vị, cá nhân tham với nhiều khu trưng bày, 20 gian hàng giới thiệu trang thiết bị phân tích, thử nghiệm, hóa chất chuẩn, vật tư, công cụ, dụng cụ, giải pháp kỹ thuật, giải pháp phần mềm phục vụ hoạt động thử nghiệm trong các lĩnh vực: nông nghiệp, công nghiệp, xây dựng, điện tử, bưu chính viễn thông, công nghệ thông tin, dược phẩm, xăng dầu, vệ sinh an toàn thực phẩm, môi trường. Đồng thời, giới thiệu thành tựu nổi bật của Hội và các hội viên VinaLAB từ năm 2015 đến nay.

Đây là cơ hội để các đơn vị, hội viên Hội các Phòng thử nghiệm Việt Nam và những cá nhân quan tâm đến hoạt động thử nghiệm cùng trao đổi thông tin, giới thiệu năng lực và tìm kiếm cơ hội hợp tác kinh doanh; là hoạt động thiết thực đánh dấu bước phát triển mạnh mẽ của Hội các Phòng thử nghiệm Việt Nam trong nhiệm kỳ IV (2019-2024).

Triển lãm sẽ trở thành hoạt động thường niên của Hội nhằm phát huy cao nhất sức mạnh tập thể, cùng xây dựng và phát triển hoạt động thử nghiệm Việt Nam ngày càng chuyên nghiệp, hiện đại, đáp ứng yêu cầu phát triển kinh tế, xã hội của đất nước trong tiến trình phát triển và hội nhập quốc tế.

Hoàng Nam

Từ khóa: vietlab,
Bình luận