Theo dòng sự kiện

Giải Golf "Vì môi trường" lần thứ I – 2024 thành công tốt đẹp

22/06/2024, 18:18

TNNN - Nhân kỷ niệm 99 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam và hưởng ứng Tháng hành động vì môi trường năm 2024, giải Golf “Vì môi trường” lần thứ I đã được Tạp chí điện tử Môi trường và Cuộc sống phối hợp cùng Công ty CP Him Lam tổ chức ngày 22/6.

Sau qua 5 giờ tranh tài sôi nổi, Ban tổ chức đã tìm ra những golfer xuất sắc nhất để trao những giải thưởng tương ứng với từng bảng và từng nội dung thi đấu.


Ông Nguyễn Văn Toàn - Tổng biên tập Tạp chí điện tử Môi trường và Cuộc sống, Trưởng BTC phát biểu tại lễ trao giải.

Phát biểu tại lễ trao giải, ông Nguyễn Văn Toàn - Tổng biên tập Tạp chí điện tử Môi trường và Cuộc sống, Trưởng BTC giải đã bày tỏ niềm vui mừng và xúc động khi giải đấu đã diễn ra thành công tốt đẹp. Bên cạnh đó, ông Toàn cũng gửi lời cảm ơn tới các golfer đã tham dự đông đảo và nhiệt tình.

Tại Gala trao giải, các golfer đã được vinh danh với hàng loạt giải thưởng: 

Ngôi Vô địch (Best Gross) của giải đấu thuộc về 2 Golfer: Phùng Công Sưởng và Đặng Thị Kim Hiên.


Ông Phạm Khôi Nguyên (Nguyên Bộ trưởng Bộ Tài nguyên & Môi trường) và ông Nguyễn Văn Toàn (Tổng Biên tập Tạp chí điện tử Môi trường & Cuộc sống) trao giải cho các Golfer xuất sắc đạt giải Nhất ở các bảng: Golfer Vũ Văn Việt - Nhất bảng A, Golfer Chu Phạm Ngọc Hiển - Nhất bảng B, Golfer Nguyễn Thái Lai - Nhất bảng C.

Giải Nhì của 3 bảng A, B, C lần lượt thuộc về các Golfer: Nguyễn Công Chính, Bùi Đại Huynh, Phạm Xuân Hòa.


Ông Nguyễn Linh Ngọc (Nguyên Thứ trưởng Bộ Tài nguyên & Môi trường - Chủ tịch Hội Nước sạch và Môi trường Việt Nam) và ông Nguyễn Trọng Thừa (Thứ trưởng Bộ Nội vụ) trao giải cho các Golfer xuất sắc đạt giải Nhì ở các bảng.

Giải Ba của 3 bảng A, B, C lần lượt thuộc về các Golfer: Đào Văn Trường , Trần Quang Tuấn và Vũ Ngọc Tường.


Ông Nguyễn Xuân Cường (Nguyên Bộ trưởng Bộ Nông nghiệp & Phát triển Nông thôn) và ông Lý Thái Hải (Nguyên Chủ tịch tỉnh Bắc Kạn) trao giải cho các Golfer xuất sắc đạt giải ba ở các bảng

Ngoài các golfer nam, giải đấu còn có sự góp mặt của các golfer nữ như những bông hoa tô đẹp thêm cho giải đấu.

BTC cũng đã trao giải thưởng các golfer nữ của bảng Lady bao gồm: Golfer Lê Thị Thúy - Giải Nhất, Phạm Thị Lý - Giải Nhì và Golfer Trần Lan Anh - Giải Ba; Các giải Kỹ thuật, giải Đánh gần cờ nhất (Nearest to the Pin) cũng được BTC trao đến các Golfer: Ngô Hữu Hoàng, Phạm Khôi Nguyên, Nguyễn Thế Hanh và Golfer Nguyễn Xuân Cường.

Giải Phát bóng xa nhất (Longest Drive) thuộc về Golfer Nguyễn Văn Điền và Golfer Nguyễn Anh Vũ.

Giải Đánh gần đường kẻ nhất (Nearest to the line) thuộc về Golfer Lưu Đình Phúc và Golfer Mr. Cương.


Ông Nguyễn Đức Lợi (Phó Chủ tịch Thường trực Hội Nhà báo Việt Nam) trao giải cho các Golfer đạt các giải kỹ thuật tại giải đấu


Ngoài ra, để cổ vũ, động viên tinh thần cho Golfer, Ban tổ chức đã quyết định trao giải thưởng Mâm Xôi Vàng cho Golfer có số gậy đánh nhiều nhất. Giải thưởng này thuộc về Golfer Ninh Hồng Nga.

Cũng tại chương trình trao giải, với thông điệp chia sẻ khó khăn “lá lành đùm lá rách”, Ban Tổ chức đã phát động chương trình ủng hộ Quỹ “Vì môi trường”; Ủng hộ các hoàn cảnh khó khăn do ảnh hưởng của thiên tai, biến đổi khí hậu và ô nhiễm môi trường trên cả nước.


Các golfer lên ủng hộ, quyên góp cho Quỹ "Vì môi trường"

Kết quả, BTC đã nhận được hơn 80 triệu đồng ủng hộ từ các Golfer. Toàn bộ số tiền tài trợ (sau khi trừ chi phí) sẽ được chuyển vào Quỹ “Vì môi trường”.

PV/TNNN

Bình luận