Theo dòng sự kiện

VinaCert gặp mặt đầu năm và khen thưởng tập thể, cá nhân xuất sắc

18/02/2021, 09:24

TNNN - Sáng 17/2/2020, Công ty Cổ phần Chứng nhận và Giám định VinaCert tổ chức gặp mặt đầu năm và khen thưởng tập thể, cá nhân xuất sắc năm 2020.

Nhằm đảm bảo các yếu tố về giãn cách, vệ sinh phòng dịch bệnh Covid-19 theo chỉ đạo của Chính phủ và Bộ Y tế, buổi gặp mặt được tổ chức trực tuyến với sự tham gia của đại diện các phòng ban tại Trụ sở Hà Nội, Chi nhánh VinaCert tại TP. Hồ Chí Minh, Cần Thơ, Đà Nẵng, Hải Phòng.


Chủ tịch HĐQT Nguyễn Hữu Dũng phát biểu tại buổi gặp mặt. Ảnh: Vũ Hải

Tại buổi gặp mặt, sau lời chúc Tết gửi đến toàn thể các thành viên của Công ty, Chủ tịch Hội đồng Quản trị Nguyễn Hữu Dũng đã khen thưởng các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc năm 2020, gồm 01 giải Tập thể lao động xuất sắc nhất năm 2020 dành cho khối Giám định và 03 giải cá nhân: Nhân viên tiến bộ nhất năm 2020 – Nguyễn Bảo Ngọc (Trưởng phòng Chứng nhận); Nhân viên có nhiều cải tiến nhất năm 2020 – Nguyễn Văn Liêm (Nhân viên Chăm sóc Khách hàng - Phòng Không gì không thể); Nhân viên đào tạo nội bộ giỏi nhất trong năm 2020 - Nguyễn Lê Huyền Trân, Tổ trưởng tổ Sắc ký, Phòng thử nghiệm 3.

Ngay sau buổi gặp mặt và trao thưởng, Chủ tịch HĐQT Nguyễn Hữu Dũng đã chủ trì cuộc họp trực tuyến với lãnh đạo các phòng ban, Chi nhánh về triển khai thực hiện các biện pháp cấp bách ứng phó với bối cảnh dịch bệnh Covid-19 đang có những diễn biến phức tạp.

Các biện pháp này nhằm đảm bảo an toàn sức khỏe cho tất cả thành viên của Công ty, duy trì hiệu quả các lĩnh vực dịch vụ VinaCert đang cung cấp.


Chủ tịch HĐQT Nguyễn Hữu Dũng khen thưởng khối Giám định. Ảnh: Vũ Hải

Theo đó, VinaCert sẽ khai thác và tận dụng tối đa về tiềm năng, thế mạnh của khoa học công nghệ, sử dụng các phần mềm do Công ty xây dựng để giải quyết công việc trực tuyến, tiết giảm tối đa số nhân sự phải đến làm việc trực tiếp tại Công ty; Duy trì thực hiện và kiểm soát việc khai báo dịch tễ hàng ngày của từng cá nhân;…

Trước đó trong ngày 16/2/2021, tất cả thành viên của VinaCert đã thực hiện khai báo chi tiết về các yếu tố dịch tễ (ở đâu, tiếp xúc với ai, khoảng thời gian nào,…) trong thời gian nghỉ Tết Nguyên đán Tân Sửu.

Cùng với hỗ trợ khẩu trang y tế, phun tinh dầu khử khuẩn tại nơi làm việc, khai báo dịch tễ là một trong những công việc được VinaCert thực hiện nghiêm túc trong các đợt dịch bệnh Covid-19 bùng phát tại Việt Nam. Bên cạnh đó, các hoạt động như đánh giá chứng nhận online,... cũng được VinaCert áp dụng từ rất sớm, ngay khi bệnh dịch Covid-19 xuất hiện tại Việt Nam vào đầu năm 2019.

Gần đây nhất, vào cuối năm 2020, VinaCert tiếp tục triển khai áp dụng phần mềm quản lý trong doanh nghiệp, giúp khách hàng tiết kiệm tối đa thời gian, chi phí, cũng như đảm bảo an toàn vì hạn chế được tối đa các tiếp xúc gần.

Đình Lâm

Bình luận