Theo dòng sự kiện

VinaLAB tổ chức hội nghị toàn thể hội viên năm 2021

16/01/2021, 17:22

Ngày 16/1/2021, tại Hà Nội, Hội các Phòng thử nghiệm Việt Nam tổ chức hội nghị toàn thể hội viên năm 2021.


Chủ tịch Hội VinaLAB, TS. Nguyễn Hoàng Linh phát biểu khai mạc hội nghị

Hội nghị có sự tham gia của TS. Nguyễn Hoàng Linh, Chủ tịch Hội VinaLAB; các Phó chủ tịch: PGS.TS. Lê Thị Hồng Hảo, PGS.TS. Đỗ Quang Huy, ông Hoàng Anh Tuấn, ông Nguyễn Hữu Dũng, cùng đại biểu đại diện các đơn vị Hội viên của VinaLAB.

Phát biểu khai mạc hội nghị, TS. Nguyễn Hoàng Linh nhấn mạnh rằng, đây là Hội nghị toàn thể Hội viên đầu tiên sau thành công của Đại hội VinaLAB nhiệm kỳ IV (2019-2024). Hội nghị là dịp để cùng nhau bàn thảo các vấn đề liên quan đến ứng phó với tình hình đại dịch covid-19 có thể còn kéo dài và diễn biến phức tạp. Chủ tịch Nguyễn Hoàng Linh đề nghị các đại biểu, đại diện các đơn vị Hội viên tham gia đóng góp ý kiến, cải tiến hơn nữa các hoạt động của Hội để nâng cao chất lượng hoạt động của Hội VinaLAB trong năm 2021.

Trình bày Báo cáo kết quả công tác của Ban chấp hành Hội VinaLAB năm 2020 và kế hoạch công tác năm 2021, PGS.TS. Đỗ Quang Huy nêu bật những kết quả đạt được, khó khăn tồn tại, phương hướng hoạt động năm 2021 trên các lĩnh vực: Công tác tổ chức sau đại hội nhiệm kỳ IV, bao gồm công tác kiện toàn bộ máy tổ chức, kiện toàn văn phòng Hội, công tác phát triển và hỗ trợ Hội viên, truyền thông-phổ biến kiến thức, hoạt động đối ngoại và hợp tác quốc tế, các hoạt động khác của Hội.

Ngay sau đó, các đại biểu đã nghe Phó chủ tịch Nguyễn Hữu Dũng báo cáo tóm tắt kết quả đại hội Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam, nhiệm kỳ VIII; Tập trung thảo luận các vấn đề liên quan đến công tác phát triển Hội viên, hoạt động hỗ trợ Hội viên trên các lĩnh vực: Thử nghiệm thành thạo, Đào tạo, chính sách bảo trợ của Hội đối với các Hội viên tham gia cung cấp dịch vụ trên các lĩnh vực: thử nghiệm thành thạo, đào tạo, cung cấp chất chuẩn, đánh giá sự phù hợp…

Ghi nhận kết quả công tác phát triển hội viên năm 2020, Hội các Phòng thử nghiệm Việt Nam cũng đã trao Giấy chứng nhận cho các Hội viên tập thể, cá nhân mới gia nhập năm 2020; Ra mắt cổng thông tin điện tử của Hội các Phòng thử nghiệm Việt Nam tại địa chỉ: www.vinalab.org.vn

Một số hình ảnh tại hội nghị:

Phóng viên tạp chí TNNN tiếp tục thông tin sự kiện này

Vũ Hải

 

Bình luận