Theo dòng sự kiện

VinaCert tổ chức hội nghị lấy ý kiến cử tri nơi công tác với người ứng cử HĐND quận Hoàng Mai

08/03/2021, 16:39

TNNN - Đây là vinh dự của cá nhân đồng chí Đặng Thị Hương, nhưng cũng đồng thời là niềm tự hào của toàn thể người lao động VinaCert.

Sáng 08/3/2021, tại Hà Nội, Công ty Cổ phần Chứng nhận và Giám định VinaCert tổ chức Hội nghị lấy ý kiến cử tri nơi công tác đối với người ứng cử đại biểu HĐND quận Hoàng Mai khóa IV, nhiệm kỳ 2021-2026.


Các thành viên chủ trì hội nghị. Ảnh: Vũ Hải

Dưới sự chủ trì của Chủ tịch HĐQT Nguyễn Hữu Dũng; Phó Bí thư Chi bộ Nguyễn Ngọc Thanh; Chủ tịch Công đoàn Nguyễn Thị Hồng, toàn thể lãnh đạo, nhân viên đang làm việc tại Trụ sở VinaCert Hà Nội đã cùng tham gia thảo luận, đóng góp ý kiến các nội dung liên quan đến người được đề cử ứng cử Hội đồng nhân dân quận Hoàng Mai.

Phát biểu mở đầu hội nghị, cùng với gửi lời chúc mừng ngày Quốc tế phụ nữ (8/3) đến toàn thể các chị em đang làm việc tại Công ty, ông Nguyễn Hữu Dũng đã thông báo kết quả cuộc họp trước đó giữa Ban Lãnh đạo với đại diện các tổ chức chính trị, xã hội trong Công ty nhằm quán triệt thực hiện Thông báo số 08/TB/MTTQ/BTT của Ban Thường trực Mặt trận Tổ quốc quận Hoàng Mai về việc giới thiệu người ứng cử vào Hội đồng nhân dân quận Hoàng Mai khóa IV, nhiệm kỳ 2021 – 2026.

Tại cuộc họp này, Ban Lãnh đạo Công ty và đại diện Chi bộ, Ban Chấp hàng Công đoàn, Đoàn Thanh niên, đã đề xuất và nhất trí 100% giới thiệu đồng chí Đặng Thị Hương, Bí Thư Chi bộ, Giám đốc Chứng nhận, tham gia ứng cử đại biểu Hội đồng nhân dân quận Hoàng Mai.


Chủ tịch HĐQT Nguyễn Hữu Dũng phát biểu tại hội nghị.
 Ảnh: Vũ Hải

Trên cơ sở đó, cuộc họp lấy ý kiến cử tri nơi công tác với người ứng cử HĐND quận Hoàng Mai đã được tổ chức. Sau khi nghe phổ biến quy định về tiêu chuẩn của đại biểu HĐND, đại biểu Quốc hội và những trường hợp không được ứng cử đại biểu HĐND, đại biểu Quốc hội quy định tại Luật Bầu cử đại biểu HĐND, đại biểu Quốc hội; tiểu sử tóm tắt của đồng chí được dự kiến giới thiệu ứng cử đại biểu HĐND quận Hoàng Mai,... các cử tri đã cùng thảo luận, đóng góp ý kiến và nhất trí 100% giới thiệu đồng chí Đặng Thị Hương, Bí thư Chi bộ, Giám đốc Chứng nhận, tham gia ứng cử đại biểu Hội đồng nhân dân quận Hoàng Mai.


Quang cảnh hội nghị. Ảnh: Vũ Hải

“Đây là vinh dự của cá nhân đồng chí Đặng Thị Hương khi được tổ chức Đảng cấp trên tín nhiệm, nhưng đồng thời cũng là niềm tự hào của toàn thể người lao động VinaCert, vì chúng ta không chỉ làm việc tạo thu nhập mà các tổ chức chính trị, xã hội trên địa bàn còn biết đến chúng ta. Điều này thể hiện sự khác biệt so với các tổ chức khác; đồng thời thể hiện sự phát triển bền vững của Công ty. Đây cũng là sự kiện để mỗi thành viên, người lao động có cái nhìn khác về hoạt động của Công ty”, ông Dũng nhận xét.


Phó Bí thư Chi bộ Nguyễn Ngọc Thanh phát biểu ý kiến
. Ảnh: Vũ Hải

Đồng quan điểm trên, Phó Bí thư Nguyễn Ngọc Thanh cũng nhấn mạnh rằng, “Đây không phải là sự ngẫu nhiên mà là kết quả của một quá trình phấn đấu. Đây là niềm tự hào của tổ chức, của cá nhân đồng chí Đặng Thị Hương vì trong quận Hoàng Mai, có hàng nghìn doanh nghiệp như VinaCert, nhưng để có được kết quả này, doanh nghiệp chúng ta đã là một đại diện tiêu biểu trong thực hiện Nghị quyết của Đảng, chấp hành và làm theo quy định của pháp luật,…”.


Các đại biểu tiến hành biểu quyết
. Ảnh: Vũ Hải


Đồng chí Đặng Thị Hương phát biểu tại hội nghị. Ảnh: Vũ Hải

Bày tỏ ý kiến của mình, đồng chí Đặng Thị Hương cho biết: “Nhận được lời khen của mọi người là niềm vui nhưng cũng đồng thời là trách nhiệm của bản thân. Thời gian qua, từ việc không ngừng phải gánh trên vai các áp lực về công việc của lĩnh vực chứng nhận, đến hoạt động của công tác Đảng, giờ tiếp tục thêm một phần trách nhiệm nữa là mang sứ mệnh của Công ty, tổ chức của VinaCert đến với các tổ chức khác trong Quận. Với sự tín nhiệm của cấp trên cũng như cử tri tại nơi làm việc, nếu trúng cử vào đại biểu HĐND quận, tôi sẽ  cố gắng hoàn thành nhiệm vụ của một người đại biểu HĐND cũng như nhiệm vụ và sứ mệnh của Công ty giao”.

Đại diện Ban Lãnh đạo Công ty, ông Nguyễn Hữu Dũng một lần nữa ghi nhận sự nỗ lực, cố gắng của đồng chí Đặng Thị Hương trên các cương vị công tác khác nhau, qua đó nhấn mạnh rằng, người lao động tại VinaCert không chỉ có cơ hội làm việc, hưởng lương thỏa đáng theo năng lực, mà còn rất nhiều cơ hội phát triển trên các lĩnh vực. Nếu trúng cử đại biểu Hội đồng nhân dân quận Hoàng Mai, đồng chí sẽ có những thay đổi về nhãn quan chính trị, pháp luật, từ đó quay lại áp dụng vào quản lý, điều hành công việc tại doanh nghiệp. Cử tri tại nơi làm việc luôn chấp hành đúng chủ trương của Đảng, pháp luật của Nhà nước, điều đó thể hiện sự ủng hộ của tập thể với cá nhân đồng chí Hương, đồng thời, thể hiện sự đồng hành của doanh nghiệp với Nhà nước.

Đình Lâm

Bình luận