Theo dòng sự kiện

VinaCert tổng kết hoạt động năm 2022 và triển khai nhiệm vụ năm 2023

02/01/2023, 18:16

TNNN - Sáng 02/01/2023, Công ty Cổ phần Chứng nhận và Giám định VinaCert tổng kết hoạt động năm 2022 và triển khai phương hướng, nhiệm vụ năm 2023.


Chủ tịch HĐQT Nguyễn Hữu Dũng phát biểu tại cuộc họp.

Dưới sự chủ trì của Chủ tịch Hội đồng Quản trị Nguyễn Hữu Dũng, phiên họp được tổ chức trực tiếp tại Hà Nội và trực tuyến đến các Chi nhánh của VinaCert tại TP. Hồ Chí Minh, Cần Thơ, Đà Nẵng và Hải Phòng.

Theo Chủ tịch HĐQT Nguyễn Hữu Dũng, trên các lĩnh vực hoạt động, VinaCert đã phát triển phù hợp định hướng, chiến lược, góp phần hỗ trợ hiệu quả vào công tác số hóa và quản lý chất lượng nông sản hàng hóa của ngành Nông nghiệp và Phát triển nông thôn bằng phần mềm; tham gia vào phát triển một nền nông nghiệp có trách nhiệm, an toàn, vì cộng đồng.

Tuy nhiên để phát triển bền vững, VinaCert cần khắc phục một số tồn tại, hạn chế, tránh sự “già cỗi”, “sơ hóa”, “ngại thay đổi”,… trong một số cá nhân, phạm vi công việc. Đây cũng là những vấn đề mà Chủ tịch HĐQT trăn trở, đưa ra trong nhận định về xu hướng phát triển các lĩnh vực dịch vụ: Chứng nhận, Thử nghiệm, Giám định,…

“Mỗi thành viên, mỗi bộ phận phòng, ban cần nâng cao hơn nữa ý thức trách nhiệm, tính chủ động trong công việc; xây dựng tư duy số, con người số để đẩy mạnh chuyển đổi số trong mọi hoạt động, lĩnh vực dịch vụ. Cùng với phát triển một số lĩnh vực dịch vụ mới, VinaCert sẽ tiếp tục phân quyền tối đa cho các thành viên, tạo mối đoàn kết và phát huy sức mạnh tri thức tập thể của các thành viên trong Công ty;…”, Chủ tịch HĐQT yêu cầu.

Cùng với phân tích các rủi ro và cơ hội trong các lĩnh vực, Chủ tịch HĐQT đề nghị tất cả thành viên trong Công ty cùng chung sức đồng lòng, đột phá tư duy để giải quyết vấn đề; Làm tốt những công việc của cá nhân, bộ phận, lĩnh vực dịch vụ theo kế hoạch ngắn hạn và dài hạn, góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ của VinaCert trong năm 2023 và những năm tiếp theo.


Quang cảnh cuộc họp.

Kết thúc cuộc họp, Chủ tịch HĐQT Nguyễn Hữu Dũng chân thành gửi lời cảm ơn, lời chúc mừng năm mới đến các thành viên Hội đồng Cố vấn, Ban Lãnh đạo và toàn thể nhân viên Công ty; Cảm ơn các tổ chức, doanh nghiệp, khách hàng và đối tác đã đồng hành và ủng hộ VinaCert trong năm 2022 và trong suốt chặng đường hơn 15 năm qua.

Đình Lâm

Bình luận