Theo dòng sự kiện

Chi bộ VinaCert tổ chức Lễ kết nạp Đảng viên mới cho quần chúng Nguyễn Thị Yến

10/05/2023, 17:05

TNNN - Sáng 10/05/2023, tại Khu Di tích Chủ tịch Hồ Chí Minh tại Phủ Chủ tịch (Hà Nội), Chi bộ Công ty Cổ phần Chứng nhận và Giám định VinaCert đã long trọng tổ chức Lễ kết nạp Đảng viên mới cho quần chúng Nguyễn Thị Yến - Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Chứng nhận và Giám định VinaCert.


Toàn cảnh buổi lễ.

Buổi lễ diễn ra trong không khí trang nghiêm, đúng trình tự, thủ tục của Điều lệ Đảng.

Tham dự buổi lễ, về phía Ban Lãnh đạo Khu di tích Chủ tịch Hồ Chí Minh tại Phủ Chủ tịch có đồng chí Nguyễn Văn Dương, Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc Khu Di tích Chủ tịch Hồ Chí Minh tại Phủ Chủ tịch.

Phía Đảng ủy khối Doanh nghiệp quận Hoàng Mai có đồng chí Lê Tuyết Hương – Bí thư Đảng ủy Khối Doanh nghiệp quận Hoàng Mai.

Công ty VinaCert có Chủ tịch HĐQT Nguyễn Hữu Dũng; Bí thư chi bộ - Đặng Thị Hương; các đồng chí trong Chi ủy và đảng viên Chi bộ Công ty VinaCert.

Buổi lễ còn có sự tham dự, chúc mừng của đồng chí Lê Minh Sơn – Bí thư Chi bộ Tạp chí Thử nghiệm Ngày nay; các đồng chí Lãnh đạo, trưởng bộ phận các đơn vị, tổ chức có mối quan hệ cộng tác với VinaCert.


Các đại biểu tại buổi lễ.


Bí thư Chi bộ Đặng Thị Hương công bố Quyết định kết nạp đảng viên của Đảng ủy khối doanh nghiệp quận Hoàng Mai đối với đồng chí Nguyễn Thị Yến.


Đồng chí Đặng Thị Hương, Bí thư Chi bộ VinaCert trao Quyết định kết nạp đảng viên cho đồng chí Nguyễn Thị Yến.

Bằng cả niềm vinh dự và tự hào, đồng chí Nguyễn Thị Yến đã tuyên thệ trước Đảng kỳ thiêng liêng: “Tuyệt đối trung thành với mục đích lý tưởng cách mạng của Đảng, chấp hành nghiêm Cương lĩnh Chính trị, Điều lệ Đảng, Nghị quyết, Chỉ thị của Đảng, Pháp luật của Nhà nước; hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao; phục tùng tuyệt đối sự phân công và điều động của Đảng...”.

Khái quát lại quá trình rèn luyện và phấn đấu của đồng chí Nguyễn Thị Yến – Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Chứng nhận và Giám định VinaCert, Bí thư Chi bộ Đặng Thị Hương cho biết, đây là đảng viên thứ 15 được kết nạp tại Chi bộ VinaCert, trong mọi cương vị công tác, đồng chí Nguyễn Thị Yến đều phát huy năng lực công tác, phẩm chất đạo đức rất tốt, thể hiện rõ vai trò trách nhiệm, sự quyết liệt trong giải quyết các vấn đề.

“Thời gian tới, đồng chí Nguyễn Thị Yến sẽ phải vừa giải quyết các công việc về mặt chính quyền, vừa phải phát huy vai trò của người đảng viên. Dù trên cương vị nào thì đồng chí cũng phải ghi nhớ và làm theo Điều lệ Đảng về nhiệm vụ, quyền hạn của người đảng viên”, Bí thư Chi bộ Đặng Thị Hương nhấn mạnh.


Đồng chí Lê Tuyết Hương phát biểu tại buổi lễ.

Phát biểu chỉ đạo và giao nhiệm vụ cho đảng viên mới, đồng chí Lê Tuyết Hương, Bí thư Đảng ủy Khối Doanh nghiệp quận Hoàng Mai nhấn mạnh rằng, chi bộ VinaCert được thành lập đầu tiên ngay sau khi ra đời Nghị quyết 09-NQ/TU ngày 27/02/2012 của Ban Thường vụ Thành ủy Hà Nội về "Tăng cường công tác xây dựng Đảng và các đoàn thể nhân dân trong các doanh nghiệp ngoài khu vực nhà nước trên địa bàn Hà Nội, giai đoạn từ nay đến năm 2020". Điều này thể hiện tính tiên phong và sự quan tâm sâu sắc của Lãnh đạo doanh nghiệp, trực tiếp là Chủ tịch HĐQT Nguyễn Hữu Dũng đối  với công tác phát triển đảng, tạo điều kiện cho tổ chức đảng trong doanh nghiệp ngoài khu vực nhà nước hoạt động, phát triển.

“Đồng chí Nguyễn Thị Yến đang giữ cương vị Tổng Giám đốc nên việc đồng chí được kết nạp vào hàng ngũ của Đảng có ý nghĩa rất quan trọng vì đồng chí sẽ góp phần cùng Ban Lãnh đạo quan tâm đến việc làm, thu nhập của nhân viên tốt hơn”, đồng chí Lê Tuyết Hương chia sẻ.


Chủ tịch HĐQT Nguyễn Hữu Dũng phát biểu tại buổi lễ.

Bày tỏ niềm vui mừng và xúc động vì Lễ kết nạp đảng viên mới được tổ chức ở địa điểm rất linh thiêng và trang nghiêm - Khu Di tích Chủ tịch Hồ Chí Minh tại Phủ Chủ tịch, ông Nguyễn Hữu Dũng cho biết, thời gian qua với cương vị Tổng Giám đốc, đồng chí Nguyễn Thị Yến đã hỗ trợ Ban Lãnh đạo rất tốt trong các công việc chỉ đạo, điều hành các hoạt động chuyên môn cũng như phong trào của đoàn thể.

“Trong một đơn vị, nếu các tổ chức chính trị xã hội hoạt động tốt, hoạt động mạnh thì vai trò của Công ty mới vững mạnh, tạo nên các phong trào có sự tham gia và nhận được sự đồng thuận của mọi người”, Chủ tịch HĐQT Nguyễn Hữu Dũng chia sẻ và một lần nữa khẳng định “Tôi cam kết tạo điều kiện tối đa cho các tổ chức chính trị xã hội trong công ty hoạt động được tốt nhất, hiệu quả nhất”.


Đồng chí Nguyễn Văn Dương phát biểu tại buổi lễ.

Đồng quan điểm trên, đồng chí Nguyễn Văn Dương, Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc Khu Di tích Chủ tịch Hồ Chí Minh tại Phủ Chủ tịch cho biết, đây là nơi Bác Hồ đã sống và làm việc những năm tháng cuối đời. Đây cũng là nơi mà sau khi Bác mất đã để lại cho toàn Đảng, toàn dân ta một di sản vô giá, đó là các hiện vật, là kho tàng lý luận sâu sắc.

"Tôi mong rằng đồng chí Nguyễn Thị Yến sẽ tiếp tục phát huy tốt vai trò của mình để có nhiều hơn nữa đóng góp cho Công ty, đóng góp cho sự phát triển của Đảng, đúng như mong muốn cuối cùng của Người: “là toàn Đảng, toàn dân ta đoàn kết phấn đấu, xây dựng một nước Việt Nam hòa bình, thống nhất, độc lập, dân chủ và giàu mạnh, và góp phần xứng đáng vào sự nghiệp cách mạng thế giới”, đồng chí Nguyễn Văn Dương bày tỏ.

Tin, ảnh: Đình Lâm

Bình luận