Theo dòng sự kiện

Chính thức ra mắt thương hiệu mỹ phẩm cao cấp VAPARO tại Việt Nam

17/06/2023, 17:45

TNNN - Sau hai năm nghiên cứu công thức độc quyền và lựa chọn nhà máy sản xuất uy tín hàng đầu tại Hàn Quốc, Công ty TNHH Tập đoàn Thương mại ALPHA đã cho ra mắt những sản phẩm chủ lực đầu tiên của thương hiệu VAPARO vào ngày 17/6/2023.


Ban Lãnh đạo Công ty TNHH Tập đoàn Thương mại ALPHA tại buổi lễ.

Sự kiện diễn ra tại Hà Nội vào chiều 17/6/2023, có sự tham dự của Ban Lãnh đạo Công ty TNHH Tập đoàn Thương mại ALPHA cùng hơn 300 khách mời, trong đó có các khách mời đặc biệt: BTV Hoài Anh, MC Diễn viên Thanh Vân Hugo, Diễn giå MC Thi Thảo.


Ông Jason phát biểu tại buổi lễ.

Theo ông Jason- Trưởng phòng kinh doanh Quốc tế, đại diện Nhà máy sản xuất mỹ phẩm Vaparo tại Hàn Quốc, là top 5 nhà máy sản xuất mỹ phẩm trong tổng số hàng nghìn nhà máy sản xuất mỹ phẩm của Hàn Quốc, chúng tôi rất tự hào khi hợp tác với Công ty TNHH Tập đoàn Thương mại ALPHA của Việt Nam, chúng tôi cam kết luôn đồng hành cùng các bạn để sản xuất ra những sản phẩm chất lượng tuân thủ theo công thức và những đề tài nghiên cứu khoa học đã được quốc tế công nhận, phù hợp với làn da của người Việt Nam. Thời gian tới, chúng tôi sẽ có những hội nghị báo cáo khoa học về các dòng mỹ phẩm cao cấp mang thương hiệu Vaparo.


Tổng Giám đốc Công ty TNHH Tập đoàn Thương mại ALPHA Nguyễn Quốc Trọng trả lời phỏng vấn của các cơ quan báo chí.

Còn theo ông Nguyễn Quốc Trọng, Tổng Giám đốc Công ty TNHH Tập đoàn Thương mại ALPHA, các sản phẩm mỹ phẩm công ty nhập khẩu và phân phối tại Việt Nam được sản xuất tại Hàn Quốc với công thức, công nghệ độc đáo và tiên tiến nhất trên thế giới. Mỹ phẩm không những giúp làm đẹp mà còn bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng.

"Chúng tôi có rất nhiều sự lựa chọn nhưng chúng tôi quyết định chọn đối tác Hàn quốc vì nghành công nghiệp sản xuất mỹ phẩm tại Hàn Quốc dẫn đầu trên toàn thế giới. Chính vì thế, tại đây có rất nhiều nhà máy được đầu tư với quy mô lớn và hiện đại. Ngoài chất lượng, hiệu quả tối ưu mang lại cho khách hàng, chúng tôi còn nghiên cứu chuyên sâu về làn da châu Á, đặc biệt là người Việt để sử dụng những hoạt chất phù hợp nhất, không gây kích ứng da, an toàn cho mọi đối tượng khách hàng sử dụng. Dự kiến trong vòng 5 năm tới, VAPARO sẽ trở thành thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu về uy tín, chất lượng và dịch vụ tại thị trường Việt Nam".

Ông Nguyễn Quốc Trọng chia sẻ và cho biết, "Ngoài hiệu quả tối ưu mang lại cho khách hàng, công ty còn sử dụng những hoạt chất không gây kích ứng da, phù hợp cho mọi đối tượng khách hàng sử dụng. Với những người thường xuyên bận rộn và không có nhiều thời gian thì sau bước làm sạch da, chỉ cần thoa siêu phẩm khóa nám VAPARO 5 trong 1 là đủ với da thường, nếu ra ngoài trời thì bổ sung kem chống nắng, rất đơn giản và tiện lợi".


Bà Hoàng An Nhiên trả lời phỏng vấn.

Còn theo bà Hoàng An Nhiên - Giám đốc Kinh doanh, "Chúng tôi luôn đặt chất lượng lên hàng đầu để đảm bảo uy tín, không chỉ tại thị trường Việt Nam mà còn cả trên thị trường quốc tế, mở rộng cơ hội hợp tác để tạo điều kiện cho các cá nhân có mong muốn xây dựng và phát triển sự nghiệp kinh doanh cùng công ty. Lộ trình đào tạo chuyên nghiệp được xây dựng nhằm trao tặng giá trị, nâng tầm tri thức, phát triển bản thân cho nhân sự và đối tác đồng hành. Ngoài ra, nhằm nâng cao tinh thần đoàn kết, yêu thương, sẻ chia trong mọi hoàn cảnh để cùng nhau cống hiến cho cộng đồng và xã hội. Chúng tôi quyết định dành 5% lợi nhuận cho các hoạt động thiện nguyện, xã hội trong thời gian tới".


Ban lãnh đạo Công ty TNHH Tập đoàn Thương mại ALPH cùng đếm ngược, chính thức ra mắt sản phẩm tại thị trường Việt Nam 

Được biết từ năm 1979, tiến sĩ Tako Nizo của bệnh viện quốc gia Matsumoto đã công bố: Tranexamic (Thành phần chính trong sản phẩm kem VAPARO) có hiệu quả làm trắng và được sử dụng để điều trị nám ở nhiều khoa, phòng khám da liễu.

Tranexamic cũng là nguyên liệu dùng cho việc sản xuất thuốc, giúp ức chế hoạt động của enzyme sản sinh ra melanin,chống oxy hoá, chống viêm, chống dị ứng, kháng khuẩn, tái tạo tế bào, làm dịu da, phục hồi màng đáy tổn thương, tăng hiệu quả tổng hợp khi kết hợp với các thành phần làm trắng khác.

Trong sản phẩm còn có chiết xuất hoa đại và hoa mộc lan đã được sử dụng làm thuốc trị mụn hiệu quả. Niacinamide giúp giảm tắc nghẽn lỗ chân lông và mụn đầu đen, củng cố hàng rào quan trọng của da, giảm tiết bã nhờn và chống viêm. Glutathione - chất chống oxy hoá mạnh mẽ, ngăn ngừa tổn thương tế bào do quá trình oxy hoá, giảm sản xuất dopamine, ức chế hoạt động của tyrosinase...


Toàn cảnh buổi lễ.

Thời gian tới, công ty sẽ nhập khẩu thêm những dòng sản phẩm khác về Việt Nam, đồng thời có kế hoạch mở các phòng trưng bày sản phẩm ở các tỉnh, thành phố để khách hàng trên cả nước có thể trải nghiệm, được hỗ trợ tư vấn về cách chăm sóc, bảo vệ làn da hiệu quả.

Người tiêu dùng Việt Nam có thể tìm mua siêu phẩm khoá nám " 5 trong 1" dưỡng da cao cấp Vaparo, kem chống nắng và các sản phẩm khác tại các đại lý chính thức trên toàn quốc và các gian hàng chính hãng của VAPARO trên các trang thương mại điện tử lớn như: Web, Amazon, Tiki, Shopee, Lazada, TikTok,…

Đăng Quang

Bình luận