Quyết liệt chống hàng giả, hàng nhái và gian lận thương mại - Chung tay hành động vì thương hiệu Việt
TNNN - Trong bối cảnh hội nhập quốc tế sâu rộng, thương hiệu không chỉ là tài sản của doanh nghiệp mà còn là biểu tượng của uy tín quốc gia. Bảo vệ thương hiệu Việt chính là bảo vệ niềm tin của người tiêu dùng. Tuy nhiên, cùng với những thành tựu đáng ghi nhận về phát triển kinh tế, tình trạng hàng giả, hàng nhái, gian lận thương mại vẫn đang diễn biến phức tạp, gây tổn hại nặng nề cho doanh nghiệp và làm méo mó môi trường kinh doanh.

Nhà báo Nguyễn Quang Hải, Trưởng Ban tổ chức phát biểu khai mạc chương trình.
Phát biểu khai mạc tại sự kiện, ông Nguyễn Quang Hải – Phó Chủ tịch Thường trực Hội đồng quản lý Quỹ Chống Hàng giả, Tổng Biên tập Tạp chí điện tử Kỹ thuật Chống Hàng giả và Gian lận Thương mại, Trưởng Ban tổ chức chương trình – nhấn mạnh:

Ông Nguyễn Đức Lợi – Chủ tịch Hội đồng quản lý Quỹ Chống Hàng giả và Nhà báo Nguyễn Quang Hải – Phó Chủ tịch Thường trực Hội đồng quản lý Quỹ Chống hàng giả, Tổng Biên tập Tạp chí điện tử kỹ thuật Chống hàng giả và Gian lận thương mại, Trưởng Ban tổ chức Chương trình trao tặng biểu dương và chứng nhận cho các thương hiệu, doanh nghiệp.
Chương trình “Sao Vàng Doanh nhân Việt Nam 2025” đã vinh danh nhiều thương hiệu, doanh nghiệp tiêu biểu — thành viên của Câu lạc bộ Doanh nhân, Doanh nghiệp chống hàng giả và gian lận thương mại — những đơn vị kiên định với đạo đức kinh doanh, đổi mới sáng tạo và trách nhiệm xã hội.

Ông Nguyễn Lam – Nguyên Phó Trưởng Ban tuyên giáo và Dân vận Trung ương cùng Giáo sư, Trung Tướng, Nguyễn Đình Chiến – Phó chủ tịch Trung ương Hội khoa học phát triển nhân lực nhân tài Việt Nam, trao tặng biểu dương và chứng nhận cho các thương hiệu, doanh nghiệp.

Ông Phạm Lộc Ninh – Viện trưởng Viện Kỹ thuật Chống hàng giả và Gian lận thương mại và Ông Phạm Tuấn Anh – Phó Chánh Văn phòng Quỹ Chống Hàng giả trao tặng biểu dương và chứng nhận cho các thương hiệu, doanh nghiệp.
Bưởi – Trái cây thứ 6 của Việt Nam được mở cửa thành công sang thị trường Úc
Cần chiến lược đồng bộ để thương hiệu Việt thắng thế trên mặt trận số
Đừng vội gán mác “thuốc độc” cho cá rô phi
Ra mắt bộ nhận diện mới của Tạp chí điện tử Tiếp thị và Gia đình
Sắp diễn ra Triển lãm Quốc tế Điện tử & Thiết bị Thông minh Việt Nam (IEAE 2024)
Đổi mới sáng tạo: Từ khóa của hội nhập và phát triển
Quản lý chất lượng sản phẩm, hàng hóa theo tiêu chuẩn và quy chuẩn kỹ thuật
Văn phòng AOSC thực hiện cuộc đánh giá công nhận cho khách hàng đầu tiên ở nước ngoài
Xây dựng niềm tin cho người tiêu dùng từ thị trường rau an toàn
Chính thức ra mắt thương hiệu mỹ phẩm cao cấp VAPARO tại Việt Nam