Theo dòng sự kiện

Sống xanh đa tiện ích, Eurowindow River Park ghi điểm thị trường

03/01/2022, 11:48

TNNN-Nhu cầu sống xanh, “all in one” đang được nhiều người mua nhà hướng đến lựa chọn. Sở hữu nhiều tiện ích đồng bộ cùng vị trí gần sông không gian trong lành, Eurowindow River Park là dự án người mua nhà hiện nay nên cân nhắc.

Nhu cầu sống xanh, đa tiện ích

Khách hàng ngày càng kỹ tính và có nhiều mối quan tâm trước khi quyết định xuống tiền mua nhà. Không dừng lại ở những yếu tố cơ bản như vị trí hay chất lượng xây dựng, họ còn xem xét đến các tiện ích được tích hợp bên trong và xung quanh dự án để giúp cho cuộc sống trở nên thuận tiện hơn. Bên cạnh đó, không gian xanh và môi trường thoáng mát, mang lại lợi ích cho sức khỏe cũng là hạng mục “ghi điểm” đối với họ. 

Đặc biệt, với tình hình hiện tại con người phải sống chung với môi trường ô nhiễm và dịch bệnh Covid-19, nhu cầu thay đổi nơi ở chất lượng, không gian thoáng đãng, nhiều tiện ích lại càng được chú trọng, nhắm tới.

Anh Thanh Bình (Phố Huế) chia sẻ: Hàng ngày đi làm đã rất căng thẳng và áp lực, cộng thêm môi trường sống chật hẹp, anh luôn khao khát, kiếm tìm một nơi an cư mới để thay đổi. Hơn thế, con nhỏ và có nhu cầu đón bố mẹ lên hỗ trợ chăm cháu, nên càng khiến anh mong mỏi về căn hộ có không gian rộng rãi để ông bà đỡ cảm thấy tù túng, con cái có khu vui chơi. Nhưng trên hết thời điểm này vẫn cần có nhiều tiện ích tích hợp, thuận tiện sinh hoạt, mua sắm và không phải di chuyển, đi lại tiếp xúc nhiều.

Giống anh Bình, chị Thu Hà cũng chia sẻ về nhu cầu tìm căn hộ có không gian sống chất lượng hơn, nhiều tiện ích “all-in-one”. Vợ chồng chị đã tham khảo nhiều nơi nhưng cũng chưa tìm được dự án phù hợp. Một phần cũng bị hạn chế về khả năng tài chính, nhưng anh chị tin rằng không phải không có cơ hội.

Eurowindow River Park chung cư tiện ích, sống xanh bên sông

Sở hữu những yếu tố mà khách hàng mong muốn, phù hợp với xu hướng và nhu cầu lựa chọn chung cư sống xanh tiện ích hiện nay, Eurowindow River Park là đáp án cho những trường hợp như anh Bình hay chị Hà. Dự án đã hoàn thiện và sẵn sàng bàn giao với những điểm vượt trội như không gian sống thoáng đãng, sở hữu nhiều tiện ích trong nội khu và khu vực.

Nằm ngay đường Trường Sa, chân cầu Đông Trù, chỉ cách phố cổ 15 phút, cư dân dự án dễ dàng di chuyển vào trung tâm thành phố cũng như kết nối đến các tỉnh thành lân cận. Vị trí này giúp nhu cầu làm việc hay vui chơi, giải trí của các gia chủ Eurowindow River Park đều được đáp ứng nhanh chóng, thuận tiện. Đồng thời, dự án sở hữu tầm nhìn hướng sông khoáng đạt, mở cửa là đón trọn luồng không khí trong lành thoáng mát, giúp cư dân tận hưởng những giờ phút thảnh thơi, tránh xa khói bụi ô nhiễm. Điều này cũng đặc biệt tốt cho sức khỏe người cao tuổi, hay sự phát triển thể chất của con trẻ.

Vị trí gần sông mang lại không gian thoáng mát, tốt cho sức khỏe

Bên cạnh đó, dự án được kiến tạo nhiều tiện ích đồng bộ, hiện đại, đẳng cấp, đảm bảo thuận tiện cho sinh hoạt hàng ngày và nghỉ ngơi cho mọi cư dân. Đó là bể bơi bốn mùa, spa, vườn dạo bộ trên cao, khu vui chơi trẻ em, bãi đỗ xe hay trung tâm thương mại.

TNNN

Bình luận