Theo dòng sự kiện

Sắp diễn ra hội thảo “Chất lượng nước - Những kỹ thuật mới nhất trong kiểm soát và đánh giá chất lượng”

08/03/2024, 21:41

TNNN - Hội thảo sẽ diễn ra vào ngày 22/3/2024, tại Viện Khoa học và Công nghệ Việt Nam - Hàn Quốc (VKIST), Khu Công nghệ cao Hòa Lạc, Km29 Đại lộ Thăng Long, Hà Nội vào lúc 7 giờ 30, dự kiến kết thúc vào 17 giờ 30 cùng ngày.

Hội thảo do Hội các Phòng thử nghiệm Việt Nam phối hợp với Hiệp hội các Nhà sản xuất các thiết bị thử nghiệm Nhật Bản (JAIMA) tổ chức còn bao gồm sự kiện trưng bày, giới thiệu thiết bị và công nghệ VINALAB – JAIMA 2024.

Hội thảo và trưng bày thiết bị lần này do Hội các phòng Thử nghiệm Việt Nam là đơn vị chủ trì tổ chức. Hội thảo gồm 2 phần:

Phần hội thảo khoa học được tổ chức tại Hội trường 250m2 và 2 giảng đường nhỏ, công bố các báo cáo khoa học và giới thiệu sản phẩm, thiết bị khoa học mới, trong đó tập trung vào các kỹ thuật phân tích, đánh giá, kiểm soát và xử lý nước phục vụ cho các mục đích khác nhau.

Phần trưng bầy thiết bị và công nghệ được tổ chức tại Hội trường 600m2, giới thiệu các sản phẩm, thiết bị và công nghệ phục vụ cho phân tích, đánh giá, kiểm soát các thông số nước; giới thiệu các thiết bị, công nghệ xử lý nước phục vụ cho y tế, dược, sinh hoạt và các mục đích khác.

Hội thảo có mời các nhà khoa học và các nhà quản lý thuộc các trường đại học, viện nghiên cứu thuộc các bộ, ngành trong nước và nước ngoài tham gia dự. Đây sẽ là cơ hội để các nhà khoa học, các nhà sản xuất, thương mại và dịch vụ trong nước và trên thế giới trao đổi, cập nhật những kiến thức mới nhất trong lĩnh vực khoa học phân tích và thử nghiệm; Đồng thời là cơ hội để các nhà quản lý, nhà sản xuất, thương mại và dịch vụ trong lĩnh vực thiết bị phân tích, thử nghiệm gặp gỡ trao đổi những vấn đề mà mọi người cùng quan tâm.

Để đăng ký đại biểu tham dự Hội thảo “Chất lượng nước - Những kỹ thuật mới nhất trong kiểm soát và đánh giá chất lượng” và Trưng bầy thiết bị và công nghệ VINALAB – JAIMA 2024, Quý vị hãy CLICK VÀO ĐÂY

Hoặc quét mã QR để đăng ký tham dự:

Ban Tổ chức rất hân hạnh được đón tiếp Quý vị. Sự tham gia của Quý vị sẽ góp phần làm nên thành công của Hội thảo.

Xin trân trọng cảm ơn.

TNNN/Văn phòng VinaLAB

Bình luận