Theo dòng sự kiện

Triển lãm Dụng cụ Khoa học lần thứ 35 (JASIS 2023) có gì mới?

05/08/2023, 09:54

TNNN - JASIS bắt đầu vào năm 2012 và được xem là sự kiện chung của Triển lãm Dụng cụ Khoa học, dụng cụ phân tích của Nhật Bản. Đây là một trong những triển lãm lớn nhất ở châu Á, nơi các công cụ phân tích và khoa học được tập hợp dưới một mái nhà, trưng bày các thiết bị và công nghệ hỗ trợ R&D và công nghệ sản xuất trong mọi lĩnh vực.

Triển lãm JASIS 2023

1. Triển lãm Jasis 2023 là gì

JASIS (viết tắt của Triển lãm Dụng cụ Khoa học & Phân tích Nhật Bản) được thành lập vào năm 2012 nhân dịp Triển lãm Phân tích lần thứ 50 (Hiệp hội các nhà sản xuất Dụng cụ Phân tích Nhật Bản) và Triển lãm Dụng cụ Khoa học lần thứ 35 (Hiệp hội Dụng cụ Khoa học Nhật Bản) như một tên thống nhất cho cuộc triển lãm. JASIS là triển lãm giải pháp và hệ thống khoa học và phân tích tiên tiến, tập hợp các nhà sản xuất và nhà cung cấp thiết bị phân tích và giải pháp khoa học nhằm hỗ trợ sự tiến bộ của khoa học. Đây cũng là triển lãm giới thiệu các loại thiết bị, máy móc phân tích và đo lường. JASIS được coi là triển lãm liên quan đến phân tích và đo lường lớn nhất châu Á cùng với Analytica ở Châu Âu và Pittcon ở Hoa Kỳ.

Tên

JASIS 2023

Đơn vị tổ chức

Hiệp hội các nhà sản xuất thiết bị phân tích Nhật Bản (JAIMA) / Hiệp hội thiết bị khoa học Nhật Bản (JSIA)

Đơn vị liên quan

Bộ Kinh tế, Thương mại và Công nghiệp / Bộ Giáo dục, Văn hóa, Thể thao, Khoa học và Công nghệ / Bộ Môi trường, Hiệp hội Hóa học Phân tích Nhật Bản (JSAC) / Hiệp hội Hóa học Nhật Bản / Tổ chức Ngoại thương Nhật Bản (JETRO) / Khoa học và Thương mại Nhật Bản Cơ quan Công nghệ (JST) / Viện Khoa học và Công nghệ Công nghiệp Tiên tiến Quốc gia (AIST) / RIKEN / Dịch vụ Thương mại Hoa Kỳ, Đại sứ quán Hoa Kỳ, Tokyo, v.v.

Thời gian triển lãm

Ngày 6 tháng 9 (Thứ Tư) đến Ngày 8 (Thứ Sáu), năm 2023. Thời gian mở của từ 10:00 - 17:00.
WebExpo: Tháng 7 đến Tháng 11 năm 2023.

Địa điểm triển lãm

Makuhari Messe (Phòng triển lãm quốc tế), 2-1 Nakase, Mihama-ku, Thành phố Chiba, Chiba 261-0023 Nhật Bản

Địa điểm tổ chức WebExpo

Trang web chính thức của JASIS dành riêng cho thành viên đã đăng ký (Số lượng thành viên: khoảng 90.000).
- Đăng ký miễn phí tại đường link bên dưới:

Đăng ký tại đây

Tỉ lệ

Dự kiến ​​1.100 gian hàng.

Phí tham dự

Miễn phí

Triển lãm JASIS 2023

2. Quy mô khách tham dự

Số lượng khách tham quan và số lượng nhà triển lãm cho JASIS 2022 đều tăng đáng kể. Là triển lãm lớn nhất châu Á trong lĩnh vực này, Jasis mong muốn trở thành nơi đóng góp cho những tiến bộ khoa học trong tương lai và khám phá sự phát triển kinh doanh.

Năm

Lượt khách

Đơn vị triển lãm

Gian hàng

2020

7,299

-

-

2021

8,490

270

872

2022

12,465

322

982

2023

-

370

1,100

 

3. Nội dung tổ chức

Trong thời gian triển lãm sẽ có các bài thuyết trình đa dạng về các sáng kiến ​​và nghiên cứu điển hình mới nhất về các chủ đề được quan tâm trong ngành công cụ phân tích và khoa học, chẳng hạn như chuyển đổi kỹ thuật số và khoa học đời sống, được tổ chức tại phòng triển lãm và hội nghị quốc tế.

5 chủ đề chính của Jasis 2023 là:

  • Vật liệu mới
  • Thực phẩm
  • Môi trường
  • Khoa học đời sống
  • Chuyển đổi kỹ thuật số (DX)

4. Các doanh nghiệp trong nhiều ngành khác nhau đã tập trung tại Jasis

Danh mục ngành nghề doanh nghiệp

Triển lãm JASIS 2023

Hơn 50% khách hàng truy cập vào Jasis là những người ra quyết định mua hàng hoặc người đang có vị trí đưa ra lời khuyên về việc mua sản phẩm và thiết bị sẽ được triển khai.

Hơn 50% khách truy cập vào Jasis là người dùng thực tế

Hơn 30% khách hàng truy cập vào Jasis với mục đích thu thập thông tin mới nhất về hệ thống phân tích và dụng cụ phục vụ khoa học.

5. Jasis là nơi đề cao cơ hội kinh doanh mới

Hạng mục triển lãm

Triển lãm JASIS 2023

Hơn 80% đơn vị triển lãm nhận thấy Jasis là một triển lãm đáng giá, trong đó 40% trả lời rằng họ thực sự đã đạt được một số kết quả khả quan.

70% đơn vị triển lãm trả lời rằng họ đã nhận được nhiều khách tham quan như mong đợi hoặc nhiều hơn cả mong đợi.

6. Jasis thu hút khách tham quan bằng các tổ chức sự kiện và hội thảo đặc biệt

- Quảng cáo trên báo trên các tờ báo hàng đầu, PR trên các tạp chí công nghiệp và tạp chí học thuật.

- Ban tổ chức sẽ yêu cầu các cơ quan chính phủ, trường đại học, tổ chức nghiên cứu có liên quan và những cơ quan tương tự trưng bày áp phích.

- Thông tin về các hội thảo khác nhau của JASIS và các sự kiện khác sẽ được phân phối bằng cách sử dụng cơ sở dữ liệu khách truy cập của JASIS. Điều này sẽ khuyến khích khách tham quan triển lãm.

- Thông tin được phổ biến trên toàn thế giới bằng cả tiếng Anh và tiếng Nhật. Twitter được sử dụng để quảng bá triển lãm tới nhiều khách tham quan.

- Đưa ra nhiều ý tưởng khác nhau để khuyến khích du khách đến với JASIS, bao gồm tổ chức xổ số để nhận thẻ quà tặng và các giải thưởng khác cho du khách.

- Dịch vụ xe buýt đưa đón miễn phí sẽ được cung cấp giữa Ga Makuharihongo/ Ga Kaihimmakuhari và Makuhari Messe trong thời gian diễn ra triển lãm. Chúng tôi đang tạo ra một môi trường giúp khách tham quan đến triển lãm dễ dàng hơn.

Nguồn: Jasis

Bình luận